Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Là một trong những dòng sản phẩm thông minh và cao cấp nhất hiện nay, xe điện 2 bánh Smart Balance Wheel có giá bán tương đối cao nhưng vẫn được các bạn trẻ yêu thích. Việc di chuyển bằng những chiếc xe cân bằng từ những chuyển động nhẹ nhàng thật thú vị phải không các bạn.
Được sản xuất theo dây chuyên công nghệ USA, là một trong những sản phẩm cao cấp được cung cấp trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, Xe điện cân bằng SBW này có thể chống cháy nổ theo tiêu chuẩn ROSH, cực kì an toàn cho người sử dụng. Dòng sản phẩm cao cấp cảm ứng cân bằng trọng lực và công nghệ siêu yên tĩnh.
Xe điện tự cân bằng Smart Balance Wheel 2 bánh thông minh A6
Xe cân bằng Smart Balance Wheel 2 bánh thông minh A6 15 có tay cầm cao cấp màu đen là một trong những chiếc xe được yêu thích nhất hiện nay. Với nhiều tính năng như: Remote Bluetooth nghe nhạc, màn hình hiện thị tốc độ và 4 đèn led soi đường. Vỏ xe được gắn dòng chữ "City Hunter" rất bắt mắt, cùng với thiết kế cá tính phù hợp giới trẻ.
Xe điện tự cân bằng 2 bánh thông minh A6 15 có tay cầm cao cấp dù có trọng lượng 25 kg nhưng vẫn rất gọn nhẹ. Sức tải lớn nhất của xe này là 150 kg, vì thế mà bạn có thể thoải mái và tự tin cận nặng của mình. Xe có thể di chuyển xa 15 đến 30 km tùy thuộc vào địa hình và tải trọng của xe, nếu bạn sử dụng xe này với mục đích giải trí thì xe hoàn toàn có thể làm được. Trong những đoạn đường cua, xe Smart Balance Wheel có thể cua với gốc 15 độ - 40 độ. Xe điện tự cân bằng 2 bánh thông minh A6 vận hành một cách êm ái, hầu như không gây ra tiếng động và thời gian sạc của xe chỉ từ 1 đến 2 giờ.
Hiện nay tại trên website Gianhisport.com đang bán sản phẩm Xe điện tự cân bằng 2 bánh thông minh A6 15 có tay cầm cao cấp màu đen được xuất khẩu USA hoặc bạn có thể của hàng 14A Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top