Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Nếu bạn muốn con mình yêu thích thể thao thì chính bạn phải là người chủ động thiết lập thói quen lành mạnh này cho chúng từ tấm bé. Bạn sẽ giúp con trẻ lớn lên với đam mê lành mạnh này, không chây ì lười biếng về sau.
Theo Rae Pica – tác giả cuốn sách “Bắt đầu từ tấm bé: Phương pháp dạy dỗ một đứa trẻ thành công bằng cách chơi đùa, hoạt động và sử dụng thời gian rảnh rỗi hợp lý”, tất cả trẻ con đều yêu thích vận động. Các hoạt động thể chất giúp cơ thể và não bộ của chúng phát triển. Ngoài ra, nó cũng đóng vai trò tối quan trọng để các bé cải thiện khả năng giao tiếp và học hỏi.
Anh Kruithof tập luyện cho các con mình ngay từ tấm bé
Pica giải thích thêm: “Những hoạt động với cường độ từ trung bình đến mạnh mẽ hỗ trợ cơ thể luân chuyển nước, đường glucose và không khí để nuôi sống não bộ. Mặt khác, nó cũng giúp con người cảm thấy hạnh phúc hơn bằng cách tuần hoàn endorphins (hóc-môn tạo sự vui vẻ, phấn khích) trong cơ thể”.
Khi các cặp vợ chồng trẻ trở thành những bậc phụ huynh, họ thường dành nhiều sự quan tâm cho đứa con bé bỏng của mình và vì thế có ít thời gian hơn để chăm sóc cho bản thân. Hậu quả là rất nhiều người không còn giữ được vóc dáng thon gọn và rời xa lối sống có tập thể dục .
Thí dụ điển hình là những ông bố chuẩn mực ngày nay thường có thêm một cái bụng phệ. Tuy nhiên, nếu học học tập theo ông bố trong đoạn phim ngắn dưới đây, bạn sẽ có thể vừa là ông bố mẫu mực lại vẫn giữ vóc dáng chuẩn. Máy chạy bộ cũng là một công cụ luyện tập rất tốt.
Có lẽ bạn từng nghĩ sẽ thật khó để có thể tập thể dục nếu những đứa bé cứ chạy nhảy lăng xăng quanh mình. Tuy nhiên, anh Brent kruithof – bố của 2 đứa nhóc và cũng là nhà sáng lập dụng cụ thể dục FLYUP đã tìm ra giải pháp để cả 2 đứa con cùng tham gia bài luyện tập với bố.
Trong đoạn phim được anh Kruithof chia sẻ, bạn sẽ thấy đứa con cả luôn quây quần bên anh và tham gia tập luyện cùng. Còn đứa bé sơ sinh thì được ông bố địu trên lưng và cũng có 1 quãng thời gian thật thú vị với những nụ cười rạng rỡ.
Anh Kruithof chia sẻ với báo mạng Popsugar: “Rất nhiều người đều sợ và làm biếng tập thể dục, nhưng khi bạn có quãng thời gian thật vui vẻ bên gia đình, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nó đáng sợ nữa”.
(Nguồn: daikynguyen)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top