Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá sốc + quà tặng kèm có giá trị từ MOFIT trong chương trình TRI ÂN KHÁCH HÀNG cuối cùng của năm 2015 (Âm Lịch).
Chương trình TRI ÂN KHÁCH HÀNG trong đợt cuối năm (âm lịch) của Mofit áp dụng cho khách hàng mua hàng online tại Website: http://mofit.com.vn/
Khi mua một sản phẩm máy chạy bộ điện có giá niêm yết từ 15 triệu đồng trở lên, khách hàng được tặng ngay một Xe đạp tập MOFIT X-Bike X100MP có trị giá lên tới 3.000.000đ.
Nếu bạn mua máy tập khác không phải máy chạy bộ điện thì sao? Chúng tôi vẫn sẽ tặng bạn Xe đạp tập Mofit X-Bike X100 MP cho đơn hàng có tổng giá trị trên 20 triệu đồng.
Tưng bừng đón tết cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ Mofit
Khuyến mãi dành cho những sản phẩm nào?
Chương trình áp dụng cho hàng loạt sản phẩm máy chạy bộ điện của MOFIT tại Website: http://mofit.com.vn/. Click ngay để xem sản phẩm!
Máy chạy bộ điện cao cấp MOFIT 1430M
Máy chạy bộ điện cao cấp MOFIT MCT 298AC
W…a…o…o, thật hấp dẫn, thật tuyệt vời! Mua máy chạy bộ điện được sở hữu ngay một chiếc xe đạp tập có giá trị. Nhanh tay đặt hàng để được hưởng ưu đãi đặc biệt của Mofit và cùng cả gia đình “TẬP LUYỆN THỂ THAO, NÂNG CAO SỨC KHỎE” trong dịp Tết Nguyên Đán thôi nào!
Chương trình kéo dài từ 10/01/2016 cho đến hết ngày 29/02/2016
(Lưu ý: Khuyến mãi chỉ áp dụng cho khách đặt hàng online, không áp dụng cho đại lý của MOFIT).
Ngoài ra, mua online bất kỳ sản phẩm nào của MOFIT trong thời gian này, bạn sẽ được lì xì giảm giá 5% với mã khuyến mãi: MOFIT5
MOFIT trân trọng thông báo!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top