Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Bạn có muốn làm sạch phổi của mình chỉ trong vòng 3 ngày? Hãy áp dụng những phương pháp sau đây của chúng tôi để có thể "cấp cứu" lá phổi của mình nhé!
Phổi là một cơ quan vô cùng quan trọng trong cơ thể mỗi con người. Nếu như phổi của bạn bị tổn thương thì đó là điều kiện rất thuận lợi để các tác nhân ngoài môi trường xâm nhập vào cơ thể.
Các bạn đừng có suy nghĩ rằng, chỉ những ai hút thuốc lá mới có những tổn thương về phổi, mà ngay cả những người chưa từng hút thuốc cũng có nguy cơ mắc những căn bệnh liên quan đến phổi. Hãy cùng chúng tôi thực hiện những phương pháp sau đây để có thể lọc sạch phổi của bạn chỉ trong thời gian 3 ngày.
Lưu ý trước khi thực hiện chế độ:
+ Trước đó 2 ngày: Bạn tuyệt đối không nên uống sữa và sử dụng bất cứ sản phẩm nào từ sữa. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh tuyệt đối những nơi có khói thuốc lá.
+ Trước đó 1 ngày: Hãy uống một ly thảo dược trước khi đi ngủ. Bạn có thể tùy chọn loại thảo dược theo sở thích của mình. Thảo dược sẽ giúp cơ thể giải phóng các chất độc ở trong ruột, tránh tình trạng táo bón. Đây cũng là điều kiện để phổi có thời gian thanh lọc, không bị áp lực từ sự quá tải của các cơ quan khác.
Chiến dịch 3 ngày “cấp cứu” phổi:
- Sau khi thức dậy: Bạn hãy vắt nước 2 trái chanh và 300ml nước. Sau đó bạn hãy uống nó trước khi ăn sáng nhé!
- Giữa bữa ăn sáng và ăn trưa: Bạn hãy uống 300ml nước ép cà rốt. Nước cà rốt sẽ làm kiềm hóa máu của bạn trong thời gian làm sạch 3 ngày.
300 ml nước ép cà rốt vào khoảng thời gian giữa bữa sáng và trưa
- Trong bữa trưa: Bạn nên dùng 400ml nước ép hoa quả giàu thành phần kali như: khoai lang, cà chua, chuối… Kali được xem là một chất dinh dưỡng làm sạch phổi.
- Trước khi đi ngủ: Bạn nên bổ sung cho cơ thể 400ml nước ép nam việt quất. Những chất dinh dưỡng “thần thánh” trong loại quả này sẽ giúp phổi “chiến đấu” với các loại vi khuẩn gây ra tình trạng nhiễm trùng.
Ngoài ra, với bất cứ thời gian rảnh nào trong ngày bạn cũng có thể sử dụng 300ml nước ép bưởi.
Hãy uống 300l nước ép bưởi vào khoảng thời gian rảnh trong 1 ngày
Tuyệt chiêu làm sạch phổi
-  Mỗi ngày nên dành 20 phút để tắm và ngâm mình trong nước ấm giúp cơ thể bài tiết được độc tố.
- Sử dụng từ 5 đến 10 giọt khuynh điệp, khăn và nước ấm để xông hơi. Phương pháp này có thể giúp phổi loại bỏ chất độc rất nhanh chóng.
Hãy áp dụng những phương pháp vô cùng đơn giản như trên cùng với chế độ luyện tập với máy chạy bộ điện của chúng tôi để có một lá phổi và cơ thể khỏe mạnh. Chúc các bạn thành công!
(Nguồn: The Hearty Soul)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top