Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Giáng Sinh đang đến rất gần nhưng bạn vẫn chưa có quà tặng bạn bè và người thân? Bạn ở xa không thể về bên gia đình? Hãy để “Ông già Noel Mofit” gửi đến bạn và những người thân yêu bên cạnh bạn những món quà có giá trị và ý nghĩa trong mùa giáng sinh này.
Chào đón GIÁNG SINH, công ty thể thao MOFIT thân gửi tới quý khách hàng rất nhiều món quà có giá trị và ý nghĩa với cơ cấu giải thưởng và quà tặng vô cùng hấp dẫn:
- Tặng VOUCHER giảm giá 10% tất cả sản phẩm khi mua hàng tại Công ty thể thao Mofit cho 100% khán giả tham gia + những người được tag tên (tặng ngay vào inbox).
- 50 ĐĨA XOAY EO tặng ngay cho 50 khán giả có comment thu hút được nhiều like nhất (> 50 like).
- 02 XE ĐẠP TẬP có trị giá lên đến 3.500.000đ dành cho khán giả nào có comment thu hút nhiều like nhất (>100 like) và TOPPIC chương trình đạt ngưỡng 500 - 1000 like.
Thông tin về quà tặng ĐẶC BIỆT:
Đăng ký tham gia ngay tại Facebook của chương trình: https://www.facebook.com/MofitVietnam/
Quà Tặng Noel - Tham Gia Ngay
THỜI GIAN tham gia chương trình từ 15/12 đến trước 17h ngày 22/12. Sau 17h ngày 22/12, công ty thể thao Mofit sẽ chốt số lượng người like Toppic và Comment để xếp giải và quà tặng. Giải thưởng sẽ công bố vào ngày 24/12.
Các bạn ở HN và TP.HCM nếu trúng thưởng, vui lòng đến trụ sở công ty MOFIT để nhận giải thưởng và chụp hình lưu niệm. Các bạn ở xa chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh qua bưu điện.
CÒN CHẦN CHỜ GÌ NỮA, THAM GIA NGAY ĐỂ MANG VỀ CHO MÌNH VÀ NGƯỜI THÂN NHỮNG MÓN QUÀ CÓ GIÁ TRỊ VÀ Ý NGHĨA THÔI NÀO!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top