Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.


Bạn thừa cân? Bạn muốn có một vóc dáng thon gọn hơn nhưng không có thời gian để đến phòng tập? Máy chạy bộ điện cao cấp Mofit MHT-2421M sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.
Máy chạy bộ điện cao cấp MOFIT MHT 2421M
1. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:
Video giới thiệu Máy chạy bộ điện MHT 2421M không chỉ giúp bạn kiểm soát được cân nặng mà còn mang lại cho bạn vòng eo thon gọn, săn chắc. Song song với việc tập luyện, bạn có thể nghe những bản nhạc yêu thích khi sử dụng MHT 2421M.
Trước khi nói về hiệu quả mà máy chạy bộ Mofit MHT 2421M mang lại, chúng ta phải kể đến những chi tiết kỹ thuật của máy. Phần khung máy được làm bằng chất liệu thép cao cấp, chịu lực tốt, sơn tĩnh điện cực kỳ bền, bóng đẹp. Điều này cho phép người sử dụng có cân nặng dưới 150kg thực hiện thoải mái các bài tập của mình. Bạn có thể sử dụng máy chạy bộ để luyện tập trong nhiều giờ mà máy vẫn vận hành êm ái. Phần khung chắc chắn nên khi tập, bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của máy và có thể thoải mái tập luyện theo chế độ riêng.
Kiểu dáng khỏe khoắn, trẻ trung với 2 màu đen - trắng
Máy tập chạy bộ MHT-2421M có trang bị màn hình LCD 5’’ hiển thị thời gian, tốc độ, quãng đường, nhịp tim, độ nghiêng, bodyfat… Điều này giúp bạn có thể theo dõi được những thông số của cơ thể trong quá trình luyện tập, từ đó lên kế hoạch và bài tập phù hợp.
Phần tay vịn ngay cạnh màn hình LCD cho phép bạn đo nhịp tim của mình khi vẫn đang luyện tập. Tránh được việc luyện tập quá sức dẫn đến mất sức và luyện tập sai cách.
Sàn máy chắc chắn, mặt sàn rộng, trang bị 8 lớp đệm cao su giảm tác động hiệu quả. Băng tải hai lớp được sản xuất không bị bào mòn, rạn nứt, chống trơn trượt và tạo cảm giác êm ái khi luyện tập.
Bảng điều khiển hiện đại với màn hình LCD hiển thị sắc nét, sinh động đầy đủ các thông số
Máy tập Mofit MHT 2421M còn được trang bị đai massage, chiếc đai này sẽ được tiếp xúc ở phần eo giúp massage phần này và tiêu hao lượng mỡ thừa ở đây. Muốn có được vòng eo thon gọn, bạn cũng có thể sử dụng bộ phận gập bụng – được trang bị một đầu massage đánh mỡ bụng. Bạn chỉ cần lên một chế độ luyện tập hợp lý, chăm chỉ luyện tập là có thể thấy được hiệu quả bất ngờ mà bộ phận này mang lại.
Máy tập chạy bộ MHT-2421M được cài đặt sẵn chương trình mặc định: P1 – P12, 3 chương trình tự điều chỉnh và 3 chương trình lưu lại của người sử dụng. Ở đậy, bạn có thể lưu lại những chương trình tập của mình để so sánh và đưa ra chương trình tập phù hợp với thể lực của bản thân.
Thảm chạy rộng, tính năng gấp gọn tiện lợi
Thêm một điểm cộng nữa cho máy chạy bộ điện Mofit là độ an toàn tuyệt đối. Máy được trang bị khóa từ an toàn có tác dụng làm cho băng chạy dừng hoạt động khi bạn tháo khóa. Đảm bảo an toàn, dễ dàng kiểm soát tình hình khi có sự cố bất ngờ xảy ra.
Bạn có thể sử dụng máy tập chạy bộ điện Mofit tại nhà bởi máy có piston thủy lực nâng đỡ, có thể gập gọn khi không sử dụng. Bánh xe giúp di chuyển máy từ vị trí này sang vị trí khác, từ phòng này qua phòng khác một cách dễ dàng.
Bánh xe di chuyển, tay cầm cảm biến đo nhịp tim, piston thủy lực
Máy chạy bộ điện cao cấp MOFIT MHT 2421M sở hữu nhiều yếu tố kỹ thuật tối ưu chính là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn đang tìm kiếm một máy tập thể dục hiệu quả tại nhà. Nó không chỉ giúp bạn rèn luyện sức khỏe mà còn là một thiết bị hỗ trợ khi bạn muốn có một vòng eo thon gọn, săn chắc và quyến rũ.
- Màn  hiển thị LCD 5" nền xanh với các dữ liệu: Thời gian, quãng đường, vận tốc, nhịp tim, độ nghiêng, Bodyfat.
- Bảng điều khiển tích hợp 2 loa, khuếch đại âm thanh, cổng Mp3 và khe cắm USB .
- Thiết kế bố cục bảng điều khiển hiện đại, hoàn hảo với 2 loa nhô lên.
- Chương trình kiểm tra lượng mỡ thừa.
- Motor DC: 2.5HP. Tiêu chuẩn USA. Bảo hành 36 tháng. Bảng mạch Đài Loan siêu bền.
- Trọng lượng người tập cho phép:150kg.
- Tốc độ: 1.0 - 12km/h. Độ nghiêng: 0-12%
- Nâng độ dốc tự động bằng nút điều khiển tích hợp trên tay cầm, đây là điểm cộng so với dòng máy chạy 2420 ra đời trước đó.
- Chương trình mặc định: P1-P12. 3 chương trình tự điều chỉnh và 3 chương trình lưu lại của người sử dụng.
- Diện tích băng tải: 2500mm*420mm
- Băng tải 2 lớp với mật độ Urethane cao chống bài mòn, rạn nứt và tạo cảm giác êm ái.
- Bàn chạy MDF chất lượng cao, được trang bị 8 đệm cao su giảm chấn.
- Diện tích đặt máy: 1645mmx760mmx1340mm. Diện tích dựng máy: 850mmx760mmx1540mm
- Tiêu chuẩn chất lượng: CE/ ROHS/ EN957
- Trọng lượng máy: 59kg. Tổng trọng lượng: 70kg
- Máy có piston thủy lực nâng đỡ, có thể gập gọn máy để cất giữ khi không sử dụng.
- Máy có bánh xe di chuyển rất dễ dàng.
- Ngoài chức năng chạy bộ, máy còn được trang bị 1 đầu massage, đánh mỡ bụng, gập bụng... vô cùng tiện ích, giúp bạn có thể kết hợp các bài tập khác nhau, đa năng và hiệu quả hơn.
3. Tại sao nên mua sản phẩm của Thể thao MOFIT?
- Không đơn thuần chỉ là bán hàng, MOFIT vừa sản xuất, vừa phân phối sản phẩm trên toàn quốc nên chi phí khi sản phẩm đến với khách hàng là thấp nhất và đảm bảo chất lượng tốt nhất!
- Sản phẩm chính hãng mang thương hiệu MOFIT – Thương hiệu có uy tín trên thị trường, được đăng ký nhãn hiệu Sở hữu trí tuệ.
- Chế độ hậu mãi, bảo hành bảo trì tốt nhất:
+ Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
+ Sửa chữa và thay thế Motor/bảng mạch miễn phí trong thời gian bảo hành.
- Giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn; đảm bảo hình thức thanh toán tiện lợi cho khách hàng nhất mà vẫn an toàn và có độ bảo mật cao.
- Mua hàng Online vô cùng thuận tiện với mức giá tốt nhất, đảm bảo sự chuẩn xác tuyệt đối về mẫu mã sản phẩm, hạn chế rủi ro đến mức tối đa.
Với những cam kết trên, chắc chắn quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và thoải mái nhất khi đến với công ty chúng tôi!
cup vang mofit 2016 cup vang mofico top 100 thuong hieu 2013
bang chung nhan top 10 mofit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top