Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Sau một thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, Hội nghị khách hàng MOFICO 2016 đã diễn ra và kết thúc hết sức tốt đẹp, để lại trong lòng các quý khách mời và toàn thể nhân viên công ty nhiều ấn tượng khó quên.
Hội nghị khách hàng MOFICO 2016 được tổ chức nhằm mục đích tri ân các đại lý, quý khách hàng và nhân viên gắn bó lâu dài với công ty; đồng thời tạo điều kiện giao lưu, hợp tác, gắn chặt tình đoàn kết giữa công ty với các đại lý, giữa đại lý với đại lý và giữa các nhân viên trong công ty với nhau.
Hội nghị được tổ chức tại Long Hải Beach Resort, Vũng Tàu - Khu du lịch và nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao với review đẹp và chất lượng.
Ban lãnh đạo công ty chụp ảnh lưu niệm tại hội nghị: ông Đặng Thanh Hải - chủ tịch HĐQT (thứ 2 từ trái sang), ông Lê Đình Quyết - tổng giám đốc (ngoài cùng bên phải), ông Lê Văn Hải - phó tổng giám đốc (ngoài cùng bên trái) và bà Lương Ngọc Huyền - thành viên HĐQT
Hội nghị có sự góp mặt đông đủ của các quý đại lý, quý khách hàng cùng toàn thể cán bộ nhân viên công ty với tổng số lên tới hơn 100 thành viên. Hội nghị là nơi sum họp của tất cả các đại lý MOFIT trên khắp cả nước từ Bắc vào Nam, là cơ hội hiếm có để các quý đại lý giao lưu, hợp tác cùng phát triển.
Tại Hội nghị, Ban lãnh đạo công ty trao kỷ niệm chương cho các đại lý có thành tích xuất sắc, có đóng góp không nhỏ vào sự phát triển chung của công ty, tiêu biểu là các đơn vị: Thể thao Tài Phát, Thể thao Minh Phú, Thể thao Nguyễn Đăng, Thể thao Đức Huy…
Ban lãnh đạo công ty trao kỷ niệm chương cho các đại lý có doanh số bán hàng cao
Tham gia Hội nghị, quý khách hàng được hòa mình vào Đêm gala Dinner vui nhộn và ý nghĩa mừng sinh nhật MOFICO tròn 5 tuổi, giao lưu văn nghệ 3 miền Bắc - Trung - Nam, đại gia đình MOFICO cháy hết mình với các ca khúc Hit và Dancing sôi động. Cũng tại hội nghị, mọi người quây quần đốt lửa trại tập thể, uống rượu cần, quý khách hàng và nhân viên được thoải mái tham quan tắm biển Long Hải cùng nhiều địa điểm vui chơi khác.
Đặc biệt, MOFICO còn tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng cho các đại lý với nhiều phần quà hấp dẫn, có trị giá từ vài triệu đến vài chục triệu đồng (các sản phẩm xe đạp tập và máy chạy bộ Hot nhất hiện nay) nhằm tạo tinh thần hứng khởi và thay đổi bầu không khí cho Hội nghị, vinh danh và tri ân khách hàng. Đại lý đến tham dự Hội nghị ai cũng có "quà lớn quà nhỏ" mang về.
Hình ảnh ấn tượng tại đêm gala Dinner
Hội nghị chính thức khép lại vào ngày 20/4 vừa qua nhưng dư âm chuyến đi vẫn còn đọng lại mãi trong tâm trí mỗi thành viên của đại gia đình MOFICO.
Cùng nhìn lại một số hình ảnh ấn tượng tại Hội nghị:
Tập thể cán bộ nhân viên MOFICO miền Bắc chụp ảnh lưu niệm tại sân bay Tân Sơn Nhất
Khách mời VIP tại hội nghị: VĐV Nguyễn Tiến Minh (thứ 2 từ trái sang) và VĐV Vũ Thị Trang (giữa) - 2 tay vợt cầu lông số 1 Việt Nam
Ban lãnh đạo công ty cắt bánh mừng sinh nhật MOFICO tròn 5 tuổi
Trò chơi đốt lửa trại vui nhộn
Nữ nhân viên công ty chụp ảnh lưu niệm cùng bà Lương Ngọc Huyền - thành viên Hội đồng quản trị
Có thể nói, hành trình Hội nghị thực sự đã trở thành động lực thúc đẩy quá trình hợp tác cùng phát triển, đưa MOFICO ngày càng lớn mạnh hơn nữa, xứng đáng với thương hiệu thể thao hàng đầu tại Việt Nam, được người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng.
Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn các quý đại lý, quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ MOFICO. Chúng tôi luôn mong muốn được hợp tác lâu dài với quý vị để cùng chung tay góp sức, nhằm hướng tới những thành quả lớn hơn nữa trong tương lai. Trân trọng!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top