Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Sau khi được chia sẻ trên một nhóm rất đông thành viên trên mạng xã hội vào đêm hôm qua (22-10), bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cô gái trẻ nằm sõng soài trên phố đi bộ do tai nạn đã nhận được sự quan tâm không hề nhỏ từ phía cộng đồng mạng.
Có khá nhiều người vây quanh nhưng cô gái vẫn gọi điện thoại ...
TAI NẠN DO XE ĐIỆN CÂN BẰNG
Bức ảnh cô gái bị tai nạn được chia sẻ rầm rộ đêm qua
Sau khi được chia sẻ trên một nhóm rất đông thành viên trên mạng xã hội vào đêm hôm qua (22-10), bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cô gái trẻ nằm sõng soài trên phố đi bộ do tai nạn đã nhận được sự quan tâm không hề nhỏ từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên, dường như không ai quan tâm cô gái này bị tai nạn như thế nào, bị thương có nghiêm trọng hay không mà đều đổ dồn sự chú ý vào hành động nghe điện thoại với gương mặt có vẻ không sao của cô gái ấy.
Có khá nhiều người hiếu kỳ vây quanh và cô gái thì thản nhiên gọi điện thoại
Theo chia sẻ của người đăng tải, cô gái này chẳng may bị ngã xe trượt điện trên phố đi bộ hồ Gươm. Tuy nhiên, ngoài việc nằm sõng soài trên mặt phố, gương mặt cô gái khá tỉnh táo, thậm chí cô còn cầm điện thoại để liên lạc với ai đó khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Tuy nhiên trong khi vụ việc vẫn chưa được làm sáng tỏ, rất nhiều cư dân mạng đã lao vào chỉ trích và cho rằng cô gái chỉ đang “diễn sâu” mà thôi.
Rất ít người hỏi thăm tình hình của cô gái nhưng có khá nhiều bình luận không liên quan như thế này
Thậm chí có người còn bình luận khá mỉa mai, ám chỉ cô gái đang diễn sâu mà thôi
Thậm chí có người còn bình luận khá mỉa mai, ám chỉ cô gái đang diễn sâu mà thôi
Dường như không ai tin cô gái vừa trải qua một vụ tai nạn
Dường như không ai tin cô gái vừa trải qua một vụ tai nạn
Nhiều ý kiến cho rằng cô gái này mới tập chơi nên tự ngã
Thế nhưng, những người tận mắt chứng kiến đã giúp cô gái được “minh oan” ngay sau đó. Theo một cư dân mạng có tên L.B, cô gái trong bức ảnh chính xác bị tai nạn khi đang đi xe trượt điện trong tình trạng không đội mũ bảo hiểm dẫn tới chảy máu đầu và đã ngất đi một lúc mới tỉnh lại. Do e sợ sẽ dẫn tới nguy hiểm nên cô gái được khuyên không nên ngồi dậy mà nằm chờ xe cứu thương tới. Và bức ảnh gây hiểu lầm trên được chụp trong thời điểm đó.
Sự thật về cô gái được cho là “sống ảo” khiến dân mạng dậy sóng đêm qua
Sự thật về cô gái được cho là “sống ảo” khiến dân mạng dậy sóng đêm qua
Cô được người dân và bác sĩ sơ cứu, băng bó đầu trước khi đưa tới bệnh viện ngay sau đó
Thế mới thấy, trước khi đánh giá về một sự việc, chúng ta nên nhìn nhận nó từ nhiều phía. Bởi vì những thứ ở trước mắt chưa chắc là sự thật mà có thể nó đã bị che lấp đi. Với vụ việc này cũng vậy, mặc dù cô gái ấy không bị thương quá nghiêm trọng sau tai nạn song không ai dám chắc rằng cô có thể vui vẻ đọc hàng nghìn bình luận chỉ trích, vô tâm của những người chỉ chứng kiến vụ việc qua ảnh, qua mạng xã hội. Do đó, hãy rút kinh nghiệm và cân nhắc thật kỹ nhé!
Một số lưu ý Gia Nhi Sport muốn gửi tới các bạn trẻ, các bậc phụ huynh khi cho con mình  tiếp xúc với xe điện 2 bánh tự cân bằng chúng ta nên dùng đồ bảo hộ như găng tay bảo vệ tránh khỏi những xứt xát khi ngã, bọc đầu gốibọc khủy taymũ bảo hiểm, và một đôi giày thật chắc chắn .. vvv  để tránh những trường hợp xấu như bạn trên.  
Xem thêm ngay những mẫu xe an toàn tại GNS - KID >>> Xe cân bằng thông minh
Nguồn: blogtamsu
Ảnh: Beat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top