Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Đây là một điều bạn hay bắt gặp khi bạn sử dụng các sản phẩm điện tử. Nếu như xe cân bằng của bạn là một trong những sản phẩm bị lỗi thì bạn cần xử lý như thế nào? Qua bài viết này, Gianhisport.com sẽ hướng dẫn các bạn xử lý các lỗi thường gặp.
Cách sửa xe cân bằng với những lỗi đơn giản 1
Sửa xe cân bằng trước hết cần xác định lỗi. Hiện nay, trên các loại xe cân bằng có nhiều lỗi khác nhau nhưng chủ yếu được chia ra làm hai loại và 2 cách xử lý sau: Lỗi về phần mềm và lỗi về phần cứng. Khi bạn bắt gặp các vấn đề về sản phẩm, lời khuyên cho bạn là nên giải quyết lỗi về phần mềm trước rồi mới kiểm tra đến phần cứng.

1. Sửa xe cân bằng không lên nguồn

Nguyên nhân:
+ Do sạc bị hỏng.
+ Do pin bị hỏng.
+ Do dây nối giữa pin và mạch nguồn bị lỏng, không tiếp xúc được với mạch nguồn.
Bạn cần tự sửa xe cân bằng như sau:
+ Bạn cắm sạc vào ổ điện. Nếu như sạc xuất hiện báo đèn thì khả năng sạc đã bị hỏng. Bạn nên thay sạc mới.
+ Khi bạn cắm sạc vào xe. Nếu sạc không xuất hiện đèn vàng chuyển sang đèn đỏ (hoặc chuyển từ màu này sang màu khác) thì khả năng dây nguồn bị lỏng hay bị “chai” pin hoặc pin đã hỏng. Bạn cần điều chỉnh dây.
+ Khi bạn đã sạc được nhưng bấm không lên nguồn thì khả năng dây khởi động bị lỏng. Bạn cần phải mở máy để kiểm tra lại dây.

2. Sửa xe cân bằng khi xe lên nguồn nhưng không thể hoạt động hoặc báo lỗi.

Nguyên nhân:
+ Xe mất cân bằng hoặc dễ gây ra va chạm khi dùng.
+ Bo mạch đã bị hỏng.
Cách sửa xe cân bằng với những lỗi đơn giản 2
Bạn cần tự sửa xe cân bằng như sau:
+ Ấn và giữ nút nguồn khoảng 10 giây cho đến khi xuất hiện tiếng “bíp”.
Khi đó, các đèn báo trên xe cân bằng sẽ nháy lần lượt ở từng bên để bắt đầu kiểm tra. Và tự động tiến hành khởi động lại bo mạch về trạng thái như ban đầu. Sau đó, bạn tắt nguồn và bật lên lại. Bạn sẽ sử dụng được bình thường.
+ Nếu xe cân bằng vẫn báo đèn màu đỏ thì khả năng do lỏng mạch hay mạch bị hỏng. Bạn cần điều chỉnh lại mạch.
Với hơn 7 năm xây dựng và phát triển, Gianhisport.com (GNS ) tự hào là điểm đến của rất nhiều tín đồ thể thao. Chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối tất cả các mặt hàng thể thao, trong đó có dòng xe cân bằng

Tất cả các sản phẩm đều được Gia Nhi làm việc trực tiếp với nhà sản xuất nên nắm rõ về chất lượng các linh kiện của sản phẩm này. Bên cạnh đó, Gia Nhi Sport (GNS) còn cung cấp rất nhiều linh kiện và dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng một cách tốt nhất.  Ngoài ra, đến với Gia Nhi Sport tại địa chỉ: Số 14A Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội, số Hotline: 0936.369.086 bạn sẽ được cung cấp tất cả những linh kiện mà bạn cần để tự sửa xe cân bằng và nhận được tư vấn đầy đủ về cách tự sửa xe cân bằng khi gặp sự cố.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top