Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Khi bạn cảm thấy mình cần có những bài tập thể hình nặng hơn, căng cơ và đỉnh cao hơn thì chắc chắn không nên bỏ qua 3 bài tập “đỉnh của đỉnh” dưới đây...
Những động tác thể hình đỉnh cao này đòi hỏi phần cơ tập luyện làm việc ở công suất cao nhất sẽ giúp bạn nâng cao sức chịu đựng và phát triển kích thước cơ bắp nhanh chóng.
Chống đẩy 1 tay đòi hỏi toàn bộ cơ tay phải nâng đỡ 80% trọng lượng cơ thể. Khác với chống đẩy 2 tay, bài tập thể hình này đòi hỏi phải có sự hiểu biết nhất định để đặt sau cho đúng, đòi hỏi một sức mạnh phi thường và lòng kiên trì trong tập luyện.
2. Tập bụng kiểu “cối xay gió”
Đu người trên xà đơn và gập thân người lại sao cho các ngón chân bạn chạm thanh xà, sau đó chân xoay 180 độ như cánh quạt cối xay. Bài tập thể hình này cho cơ bụng và cả cơ tay.
3. Tập cơ tay sau với xà kép
Thả lỏng toàn thân và tập trung lực vào cánh tay đẩy thân người lên. Khác với động tác chống đẩy 1 tay, bài tập thể hình này đòi hỏi tập trung lực vào bắp tay sau và ngực để đẩy cả cơ thể lên.
Sau những bài tập cường độ cao như vậy các bạn lên tập luyện cường độ nhẹ với các loại máy chạy bộxe đạp tập, thiết bị thể dục thể hình khác ...
(Sưu tầm)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top