Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Bí mật nằm ở công nghệ sử dụng trên chiếc áo bóng đá chính hãng

Với từ khóa tìm kiếm áo bóng đá chỉ trong 0,81 giây google có thể trả về cho bạn 1 triệu 700 nghìn kết quả và ngay lập tức bạn có thể thấy những lời quảng cáo áo bóng rẻ chỉ 63k/1 bộ hay rẻ hơn nữa là 58k/ 1 bộ. Vào trong những website đó bạn có thể thấy đủ loại từ 40K cho đến 200k. Nguyên nhân chênh lệch giá do đâu?
 
Bí mật đằng sau chiếc áo bóng đá bạn không hề biết

Có rất nhiều chất liệu sử dụng để làm áo bóng đá khác nhau trên thị trường hiện nay như vải gai xốp, vải thun lạnh, vải polyeste, vải gai mè … Điều đặc biệt ở đây là thường những người bán áo cho bạn không bao giờ đề cập đến áo này sản xuất theo công nghệ gì? Chính những công nghệ này mới tạo nên giá trị của chiếc áo đá banh chính hãng.
Những chiếc áo đấu chuyên nghiệp đa phần sử dụng loại sợi Polyester (dệt từ sợi nhân tạo với các đặc tính trơn, nhẹ, không nhăn, co dãn tốt)
Tuy không phải loại sợi tốt nhất, đắt nhất nhưng nó là loại sợi cực kỳ thích hợp để tạo nên những chiếc áo đá banh chính hãng. Kết hợp với công nghệ tiên tiến qua nhiều năm nghiên cứu mà các hãng thể thao nổi tiếng cho ra đời những chiếc áo bóng đá đẹp nhấtáo bóng đá tốt nhất. Nó được ví như thần lực cho các cầu thủ khi thi đấu. Các công nghệ này là gì? Đó là công nghệ DRI-FITTHERMA-FITSTORM-FIT và mới nhất là ADIZEROAERO SWIFTCLIMACOOL và một số công nghệ bí mật chưa được công bố. Các công nghệ này nhằm tối ưu hóa trọng lượng, khả năng bay hơi mồ hôi, sự thông thoáng cho người mặc hay khả năng chặn tia UV khi chơi thể thao dưới trời nắng chẳng hạn.
 áo đá banh chính hãng Manchester United 2016/2017

Hãy thử tưởng tượng khi bạn mặc một bộ áo đá banh chính hãng sử dụng các công nghệ trên, thi đấu 90’ vẫn luôn luôn thoải mái thoáng mát còn đối thủ thì vừa thi đấu vừa lau mồ hôi nhễ nhại như tắm, mệt như “chó chết”, vừa đá vừa tranh thủ “phẩy phẩy” chiếc áo cho đỡ nóng thì bạn đã lắm trong tay một lợi thế cực lớn khi đấu rồi.
Dòng áo bóng đá siêu cấp hiện chỉ bán tại aobongda.com chính là dòng áo đấu dành cho cầu thủ chuyên nghiệp thi đấu (Hàng Authentic) sử dụng các công nghệ trên.
Vậy thì còn chờ gì nữa mà bạn không sở hữu cho mình bộ quần áo bóng đá sử dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới các cầu thủ chuyên nghiệp đang sử dụng. Đến Ngay:  14A Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội hoặc Gọi 0907 68 2009 để được tư vấn và Mua Hàng Nhanh Chóng.
 
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top