Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Mùi hôi nách khó chịu sẽ bị đánh bay vĩnh viễn chỉ bằng 2 quả trứng gà, hãy áp dụng ngay để thấy được tác dụng thần kỳ của nó nhé!
Không phải cứ giữ vệ sinh sạch sẽ là có thể trị hôi nách dứt điểm mà bạn phải có những phương pháp trị hôi nách riêng. Cùng Thể Thao MOFIT tham khảo bí quyết trị hôi nách bằng trứng gà dưới đây vừa đơn giản lại hiệu quả.

Bí quyết trị hôi nách

Trứng gà là thực phẩm bổ dưỡng và được hầu hết mọi người sử dụng. Thế nhưng ít người biết rằng trứng có thể giúp trị thâm nách, tẩy tế bào da chết và trị hôi nách hiệu quả.
Chuẩn bị:
- 2 quả trứng.
Cách làm:
-Trứng rửa sạch rồi đem đi luộc trong vòng 7 phút. Lưu ý không nên luộc quá lâu để không bị mất đi các dưỡng chất có trong trứng.
- Sau khi luộc chín trứng, bóc vỏ trứng khi còn nóng và lăn vào vùng da nách mỗi bên 1 quả đến khi nguội.
- Lăn trứng vào nách xong, cắt một miếng gừng mỏng rồi chà nhẹ lên vùng da dưới cánh tay trong vòng 5 phút để sát khuẩn. Vì chất béo không no có trong trứng gà chỉ có thể ức chế một phần tuyến mồ hôi, mà vi khuẩn lại cực chuộng chất béo này này nên phải dùng gừng để sát khuẩn.
Công dụng:
- Trứng có chứa nhiều dưỡng chất như vitamin A, B2, B6, B12, D, E và nhiều dưỡng chất khác như Ca, Mg, Fe…Trứng gà nóng sẽ hút hết mùi hôi trong nách và ức chế tuyến mồ hôi để không gây mùi.
Phương pháp trị hôi nách này rất an toàn vì dùng nguyên liệu tự nhiên, thế nhưng nó đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài. Và một điều nữa, nếu muốn đạt hiệu quả cao trong việc điều trị hãy hết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học trong cuộc sống.
(Nguồn: Blogtamsu)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top