Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Bí Mật Đêm Chủ Nhật 2016 Tập 6 vào 21h Ngày 14/8/2016

Bí mật đêm Chủ nhật Tập 6 sẽ lên sóng trên kênh HTV7 vào 21h00 Chủ nhật 14/08/2016. Bí mật đêm chủ nhật tập 6 sẽ có sự góp mặt của 5 nghệ sĩnh Quang Minh, Vân Sơn, Hồng Đào, Thanh Duy và Tấn Beo. Cùng với đó là sự xuất hiện của nghệ sĩ trẻ trung, xinh đẹp Lan Phương.
Với hình tượng minion, các nghệ sĩ đã có màn chào sân vô cùng nhí nhảnh trên nền ca khúc Banana trong phim Despicable 2 và ca khúc Anh cứ đi đi biến tấu trong chất giọng minion. Bên cạnh 4 gương mặt quen thuộc là Quang Minh, Vân Sơn, Hồng Đào, Thanh Duy, Bí mật đêm Chủ nhật tập 6 có thêm nghệ sĩ khách mời Tấn Beo, diễn viên Lan Phương.
Lần đầu tiên Quang Minh – Hồng Đào đứng cùng sân khấu với nghệ sĩ Tấn Beo. Vân Sơn “nhường” ghế chủ khảo: “Với những tài năng tràn đày sinh lực với những yêu mến của khán giả, các anh em đề nghị Tấn Beo lên kia ngồi”. Tấn Beo từ chối với lý do “không ai muốn ngồi trên chỗ đó đâu, chỗ đó ngồi xem chứ không được diễn, không có đã”. Sau khi được Vân Sơn hứa hẹn cho diễn một tiểu phẩm cùng anh en, Tấn Beo “an tâm” ngồi trên ghế chủ tọa.
Với khách mời là diễn viên xinh đẹp Lan Phương, Tấn Beo giao nhiệm vụ cho Thanh Duy cover bài hát Em trong mắt tôi hát tặng khách mời. Ngay khi vừa xuất hiện, Lan Phương đã sà vào lòng ôm Thanh Duy. Trong mắt Thanh Duy, “Phương đẹp nhưng cần son phấn, tưng cà tưng cà tưng suốt ngày”. Thậm chí anh chàng còn khéo léo chê khuyết điểm của Lan Phương rằng “Phương phải mang giày cao gót, không thì chân của Phương ngắn lại”. Tuy nhiên Thanh Duy cũng dành lời khen cho cô bạn “Người đẹp rất thông minh là Lan Phương”, “sáng bay show khắp phố phường, tối vô ti vi ngồi”.
Trong một thử thách khác, Lan Phương vào vai người yêu của Quang Minh. Trước mặt Hồng Đào, nam nghệ sĩ đã có nhiều cử chỉ tình tứ với Lan Phương khiến Hồng Đào đứng ngồi không yên. Thậm chí Quang Minh còn hôn Lan Phương trước mặt vợ khiến nữa nghệ sĩ đứng hình.
Trong tập phát sóng này, các nghệ sĩ cùng khách mời sẽ trải qua 5 thử thách Đứng ngồi nằm – Sợ vợ, Hát “Anh cứ” cover, Nhìn đoán diễn, Người bất động – Shop thời trang, Gả chồng cho con.
Bí mật đêm Chủ nhật tập 6 lên sóng HTV7 vào lúc 21h00 Chủ nhật ngày 14/08/2016.
Cùng xem Bí mật đêm chủ nhật 2016 Tập 6 với Quần Áo Nam Dragonshopstyle.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top