Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Bí Mật Đêm Chủ Nhật 2016 Tập 5 vào 21h Ngày 7/8/2016

Bí mật đêm Chủ nhật tập 5, cùng với Trấn Thành, Vân Sơn, Hồng Đào, Quang Minh, sự xuất hiện của “mỹ nhân vạn người mê” Hạ Vi và cô nàng ngọt nào Hari Won hứa hẹn sẽ đem lại những màn đối đầu thú vị.
Các nghệ sĩ chào sân với màn múa tài hiện hình ảnh những dũng sĩ đấu bò. Cùng với 4 gương mặt quen thuộc: danh hài Vân Sơn, quý ông lịch lãm Quang Minh, mỹ nhân không tuổi Hồng Đào, chàng trai đa tài Trấn Thành thì Bí mật đêm chủ nhật còn đón chào sự xuất hiện của “cô Tấm trong truyền thuyết” Hạ Vi.
Bắt đầu chọn chủ tọa, Trấn Thành lên tiếng: “Dù gì thì cũng phải chọn ra người ngồi ở trên kia, thôi thì em nó đẹp quá, xinh như mộng….”. Vừa nghe đến đây thì Hạ Vi đã bước lên và ngồi vào ghế chủ tọa. Hồng Đào khẳng định: “Con người quá có trách nhiệm đó”. Còn Vân Sơn khen: “Tự tin quá, tự tin quá! Được!”.
Sự xuất hiện của Hari Won khiến Trấn Thành bất ngờ phải thốt lên hỏi “Đi đâu ra đây?”, cặp đôi tình tứ trên sân khấu khiến cô nàng xinh đẹp Hạ Vi phải “nhắc nhở”: “Anh ơi anh hát đi chứ nhỉ”. Trấn Thành lên tiếng “bắt bẻ” Hạ Vi: “Sao em bắt anh hát bài này, ý là em muốn anh đi luôn chứ gì”. Trong lúc danh hài đang “đẩy đưa” cùng người đẹp, Hari Won nhắc khéo: “Thấy người đẹp là bày đặt” khiến Trấn Thành “đứng hình”.
Tình  hình đang căng thẳng thì Vân Sơn bước ra ôm vai Hari Won và nói với Trấn Thành: “Thấy người đẹp hay thôi em qua người đẹp bên kia đi, còn nay giao lại cho anh”. Ngay lập tức Hari Won khoác tay Vân Sơn làm Trấn Thành phải thốt lên “trời ơi”. Trong thử thách này, Trấn Thành phải hát tặng Hari Won dựa trên nền nhạc hit Anh cứ đi đi. Anh chàng còn tranh thủ “nịnh” bạn gái bằng đoạn hát tỏ tình bằng tiếng Hàn.
“Này Hari hỡi, anh không to bằng Lý Đức, anh không sang bằng Cường đô la nhưng anh tin anh soái ca mà . Thật tiếc, Vân Sơn yêu em chắng kẻ nào muốn biết, nhưng anh yêu em thì cả nước biết nên đôi khi anh thấy la liệt. Này Hari xinh xắn, anh đây không phải thằng lăng nhăng, khi yêu em anh là thằng sốt sắng, đi học ngay một khóa Korean”. Nam MC mê hát liền hát bằng tiếng Hà.
Thì hãy yêu anh đi em, yêu ngay đi em và đừng ngẫm nghĩ, anh sẽ bên em dẫu có xa xôi bao nhiêu dù là nước Mỹ, chỉ cần em nói yêu anh, anh sẽ mãi bên cạnh, hãy trao con tim em cho Trấn Thành, Nam ca sĩ quỳ xuống nắm tay Hari thắm thiết, Hari ngượng ngùng, e thẹn liên tục
Thành muốn khi không gặp nhau, Thành muốn Hari biết đâu, mình phải yêu cho rất lâu, đến lúc khi em có bầu, thì mình sẽ có con đâu, mình phải nắm tay nhau dù cho răng ta rụng, tóc trên đầu không còn đâu” 
Cùng xem Bí mật đêm chủ nhật 2016 Tập 5 với Quần Áo Nam Dragonshopstyle.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top