Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Đám cưới là sự kiện trọng đại gần như bậc nhất trong đời người và để đám cưới càng thêm trang trọng thì xe hoa là điều không thể thiếu. Với một dịch vụ Cho Thuê Xe Hoa bạn có thể thoải mái lựa chọn từ mẫu đến mẫu hoa và cách trang trí sao cho trang trọng nhất, đẹp nhất, ưng ý nhất và hoản mỹ nhất. Dưới đây là một số kinh nghiệm Thuê Xe Hoa mà bạn nên biết

1. Màu xe hoa và hoa phải phù hợp

Không phải màu hoa nào khi trang trí xe rước dâu cũng đẹp, chính vì vậy hai bạn nên lựa chọn màu sắc hoa cưới phù hợp với màu của xe hoa. Bởi qua phần trang trí cho xe cưới không chỉ thể hiện sự chu đáo, khiếu thẩm mỹ của chú rể mà chiếc xe cưới còn xuất hiện trong những bức ảnh cưới nên vấn đề thẩm mỹ là điều không thể xem nhẹ. Các bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của các trung tâm dịch vụ cho thuê xe hoa để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé.
– Trang trí xe cưới màu đen: đôi uyên ương nên lựa chọn hoa màu sáng, tránh việc dùng màu tối như tím sẽ làm xe đón dâu không được nổi bật.
Kinh nghiệm thuê xe hoa - trang trí xe hoa màu đen
–  Cách trang trí xe cưới màu trắng: cô dâu chú rể có thể lựa chọn màu hoa trang trí là màu trắng, nếu muốn nổi bật hơn, bạn nên tạo điểm nhấn bằng những bông hoa màu nổi như hồng, đỏ hoặc tím và kết hợp cùng với sắc xanh của lá.
Thuê xe hoa
– Trang trí xe cưới màu đỏ: hai bạn nên khéo léo chọn màu sắc trang trí xe hoa đám cưới bởi màu xe đỏ đã rất nổi bật rồi. Nên chọn hoa màu trắng như lan hồ điệp trắng, điểm nhấn là hoa lan hồ điệp tím hoặc cũng có thể nguyên màu hoa trắng điểm nhấn là những chiếc lá hoặc hoa màu xanh. Trang trí xe cưới với hai gam màu đỏ và trắng cũng là sự lựa chọn không tồi. Nhưng luôn chọn hoa màu trắng làm chủ đạo, hoa đỏ là điểm nhấn như vậy sẽ hài hòa hơn.

2. Chọn loại hoa trang trí

Các loại hoa được chọn sử dụng phổ biến khi trang trí đám cưới cũng như xe hoa đón dâu thì hoa hồng, hoa lan, hoa phi yến, hoa lan tường….Hoa hồng là loại hoa dễ trang trí nhất, còn hoa lan trắng mang đến sự sang trọng, trang trí xe hoa cưới là hoa lan tường hay phi yến sẽ giúp chiếc xe cưới sẽ đẹp ấn tượng và nổi bật hơn.
Điều tiếp theo khi chọn hoa cưới chính là phụ thuộc vào đoạn đường di chuyển. Nếu phải đi đón dâu xa, chú rể nên chọn các loại hoa lan cứng cáp, tươi lâu để trang trí cho xe hoa cưới. Nếu hai gia đình cách nhau không xa, bạn hoàn toàn có thể chọn những loại hoa mỏng manh như hoa hồng hay lan tường, địa lan… Các cặp đôi cũng cần lưu tâm tới việc chọn hoa trang trí xe cưới theo mùa. Đặc biệt, những loại hoa đúng mùa sẽ giúp cô dâu chú rể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể so với việc chọn lựa hoa lạ, độc đáo nhưng không có tại nơi bạn sinh sống như hoa rum, lan hồ điệp….

3. Kiểu trang trí Xe Hoa và Phụ Kiện

Hiện nay, có nhiều cách để trang trí xe cưới, nhưng bạn nên tập trung quan tâm vào phần đầu của chiếc xe, bởi đây là phần quan trọng nhất, tạo sự chú ý nhất. Ngoài ra cũng cần để ý đến tay nắm cửa cũng như phần đuôi xe. Mỗi kiểu xe lại có những cách trang trí riêng. Bạn cần lựa chọn và nói rõ với dịch vụ cho thuê xe hoa.
Trong trang trí xe hoa ngày cưới, ngoài sử dụng hoa làm chất liệu chính bạn có thể kết hợp cùng các phụ kiện đi kèm để tô điểm thêm cho chiếc xe cô dâu.Hai bạn có thể thêm thắt các phụ kiện để xe hoa đẹp hơn như ruy băng và hoa đính ở phần tay cầm của cửa xe, gấu bông, búp bê hình cô dâu chú rể cho cụm hoa ở phía đầu xe, bóng bay cho phần đuôi xe hoặc biển chữ viết tắt tên đôi uyên ương hay những biểu tượng ngộ nghĩnh ở phần biển số xe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top