Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

TẠI SAO LẠI ĐI NGƯỢC ĐỜI NHƯ THẾ???
CHÁY XE LẠI GIẢM GIÁ Ư?
... THUÊ XE RẺ HƠN TAXI Ư???

Cuối tuần là dịp nghỉ ngơi của mọi người, mọi nhà nên nhu cầu thuê xe du lịch, về quê tăng cao. Có khi cháy xe nên các nhà xe thường đội giá cao hơn rất nhiều vào những dịp cuối tuần này.
Tại sao khách hàng cứ phải chịu giá cao những ngày đó, nhưng cả tuần làm việc mệt mỏi rồi, có 1-2 ngày đc nghỉ ngơi chẳng lẽ vì xe giá cao mà ko dám đi nghỉ ngơi, thư giãn, về quê sum họp gia đình...!!!
THẤU HIỂU NỖI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH! Công ty KUmHo chúng tôi xin phép được trợ giá 15% cước xe cuối tuần từ 4-45 chỗ.
Chúng tôi chuyên nghiệp trong khâu tổ chức các hoạt động nội bộ của công ty, toàn bộ nhân viên tư vấn, điều hành, lái xe được đào tạo thường xuyên về các quy trình và phong cách phục vụ khách hàng được tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.
soc voi gia thue xe cuoi tuan giam den 15%

Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ

Chúng tôi cam kết có giá cho thuê xe tốt và rẻ nhất. Nếu quý khách hàng thấy ở đơn vị khác có giá Thuê xe (cùng chủng loại, cùng thời điểm, cùng cung đường đi, cùng thời gian sử dụng xe như chúng tôi) mà có giá rẻ hơn chúng tôi sẽ cho thuê xe có giá bằng và thấp hơn họ.
Các bạn hoàn toàn có thể khảo giá khắp Hà Nội, ở đâu rẻ- chúng tôi cam kết rẻ hơn.
Còn gì bằng: rẻ hơn - chất lượng cao hơn!
Hãy nhấc máy lên gọi xe nhé: 09.1208.1308 0968866365

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top