Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Bạn đang lên kế hoạch để chuẩn bị cho đám cưới của mình, trong số rất nhiều “ hạng mục “ Bạn phải chuẩn bị thì xe cưới, xe hoa là một trong những hạng mục mà bạn không thể bỏ qua. Tuy nhiên Bạn vẫn chưa biết chọn xe cưới loại nào, Bạn còn đang cân nhắc là sử dụng xe của gia đình hay xe của bạn bè hay đi thuê?

1 - Xác định dùng xe của gia đình, bạn bè , đi mượn hay đi thuê:

Việc đầu tiên là Bạn phải xác định được rõ ràng điều này. Nếu gia đình Bạn có một chiếc xe sedan hạng trung trở lên hoặc trong số bạn bè người thân của bạn có được chiếc xe sedan đẹp mà Bạn có thể mượn được thì thật tuyệt vời. Việc này sẽ giúp Bạn chủ động được về chiếc xe cưới và tiết kiệm cho bạn một khoản chi phí nho nhỏ.
Tuy nhiên hầu hết xe dùng cho gia đình đều là các dòng xe 7 chỗ hoặc là những dòng xe mang tính thương mại hoặc những màu xe không hợp cho việc làm một chiếc XE CƯỚI. Chưa tính đến theo phong tục và theo duy tâm nhiều người không muốn dùng chiếc xe của mình để làm xe dâu. Đây cũng là một cản trở không nhỏ khi Bạn mượn xe của người thân. Chưa tính đến việc này sẽ kéo theo nhiều phiền toái khác.
Còn nếu Bạn xác định rõ rang là sẽ đi thuê xe cưới thì mọi việc lại trở lên đơn giản hơn. Bạn có thể lựa chọn bất cứ chiếc xe nào, thương hiệu nào mà bạn muốn, kể cả Model, màu sắc … Việc thuê một chiếc xe cưới cũng sẽ bớt đi một khoản bạn phải lo lắng. Bởi những nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới chuyên nghiệp có đủ kinh nghiệm để mang lại cho Bạn một chiếc xe cưới ưng ý

2 – Lựa chọn loại xe Cưới:

Tiếp theo Bạn phải xác định được Bạn muốn thuê một chiếc xe cưới như thế nào ? Điều này phần lớn sẽ dự vào các yếu tố sau:
-          Theo sở thích của cô dâu chú rể
-          Theo sở thích của Bố mẹ cô dâu chú rể
-          Theo xu hướng của mùa cưới
5 Tiêu chí chọn thuê xe cưới ưng ý

3 – Tính toán khoảng giá tiền cho việc chi phí thuê xe cưới:

Khi Bạn lập một kế hoạch cưới Bạn sẽ phải lên ngân sách. Và hạng mục xe cưới cũng vậy. Bạn phải có một khoản chi phí dự trù cho việc thuê xe cưới
Nếu là một đám cưới cả nhà trai và nhà gái đều trong Nội Thành Hà Nội Bạn có thể có những khoảng giá sau để lựa chọn:
-          Dưới 2 triệu đồng
-          Từ 2 đến 3 triệu đồng
-          Từ 3 – 5 triệu đồng
-          Trên 5 triệu đồng
Dựa vào khoảng giá dự trù Bạn có thể lựa chọn được một chiếc xe cưới ưng ý cho mình.

4 - Lựa chọn màu sắc của chiếc xe cưới:

Sau khi bạn lựa chọn được một chiếc xe cưới ưng ý theo sở thích, giá tiền thì Bạn có thể sẽ quan tâm tới màu sắc của xe. Theo thông thường Bạn nên lựa chọn 1 trong 2 màu chính là màu đen và màu trắng. Với màu đen chiếc xe cưới của bạn sẽ luôn sang trọng, với màu trắng sẽ toát lên sự trẻ trung, thời trang và nổi bật.

5 – Lựa chọn sự tiện lợi và đồng nhất của đoàn xe cưới:

Việc này khá quan trọng vì nó sẽ giúp cho đoàn xe cưới của bạn khi đi đón dâu nhìn sẽ đẹp mắt và sang  trọng hơn rất nhiều. Nếu những chiếc xe đi cùng đoàn đón dâu đều là những chiếc xe hạng thường và gồm nhiều chủng loại xe màu sắc khác nhau thì Bạn nên lựa chọn chiếc xe cưới của mình sao cho nổi bật nhất trong đoàn xe cưới đo. Tuy nhiên cũng không nhất thiết phải là những chiếc xe quá đắt tiền.
Ngược lại trong đoàn xe đi đón dâu lại có rất nhiều những dòng xe cao cấp đắt tiền và sang trọng thì Bạn phải lựa chọn cho mình một chiếc xe cưới sao cho xứng tầm với đoàn xe cưới . Có nhiều cách lựa chọn để chiếc xe của bạn có thể nổi bật như : chọn một chiếc xe có màu sắc khác lạ, chọn một chiếc xe có cá tính. Còn nếu Bạn thực sự có đủ điều kiện thì Bạn có thể lựa chọn một chiếc xe cưới mui trần hoặc một dòng xe cao cấp để làm chiếc xe Cưới của mình.
Ngoài ra còn phụ thuộc vào việc bạn đi đón dâu xa hay gần. Nếu phải đón dâu qua xa hàng trăm km. Bạn nên tính tới phương án sao cho thuận tiện nhất . Lúc này tiêu chí thuận tiện sẽ được đặt lên hàng đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top