Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Trong trận derby trên sân Anfield vào rạng sáng ngày 18/10/2016, nhằm ủng hộ từ thiện các cầu thủ Liverpool không mặc chiếc áo đấu như thường lệ có vẻ điều này không đem lại may mắn cho họ.

Liverpool thiếu may mắn khi đổi áo đá banh thái lan

Trước khi trận chiến diễn ra Liverpool đang đứng ở vị trí số 4 với 17 điểm còn M.U đứng thứ 7 với 14 điểm. Về thực lực Liverpool thể hiện trong những trận đấu gần đây cũng cao hơn "Quỷ đỏ". Tính cả trận đấu này dây là lần đối đầu thứ 6 giữa 2 chiến lược gia Mourinho và Kloop.
 
 Mourinho và Klopp đối đầu lần thứ 6
 
Đến thi đấu với Liverpool trên sân khách M.U mang đầy đủ đội hình mạnh nhất với chiến thuật đầy "cơ bắp". Chính đội hình này đã làm Liverpool bị choáng ngợp trong hiệp đấu đầu tiên. Suốt 45' thi đấu The Kop chỉ tung được 2 cú sút uy hiếp và chỉ có 1 lần bóng trúng cầu môn. Có thể nói đây là hiệp đấu tệ nhất của Liverpool từ năm 2004 tới nay.
Liverpool để M.U cầm hòa trên sân nhà
Sang hiệp 2 Klopp đã nhận ra điểm yếu và thay đổi bằng cách cho Adam Lallana vào thay Daniel Sturridge khi trận đấu bước vào phút thứ 60. Suốt 30 phút còn lại của trận đấu Liverpool hoàn toàn thi đấu lấn lướt gây sức ép cực lớn về phía khung thành M.U khiến đội khách không thể phản công. Tuy nhiên có vẻ sự thay đổi này là khá chậm và không thể đánh gục được hàng thủ đội khách với thủ thành De Gea.
Có vẻ với chiếc áo đá banh Thái Lan mà không phải chiếc áo đá banh chính hãng thường lệ Liverpool đã không may mắn khi phải chia điểm cùng M.U.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top