Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Trong trận đấu với MU sắp tới, The Kop sẽ không mặc chiếc áo đấu thường lệ mà là một mẫu áo khác. Thực hư việc này ra sao?

Liverpool đổi áo bóng đá cao cấp sf để đấu với MU

Việc Liverpool đổi áo bóng đá cao cấp sf trong trận đấu với MU hoàn toàn có thật và đã được chính câu lạc bộ này công bố. Thực chất mục đích của việc đổi áo đấu này nhằm ủng hộ cũng như quyên tiền cho tổ chức từ thiện cho người mù “Seeing is Believing”. Cụ thể thay vì mặc mặc chiếc áo bóng đá cao cấp sf có in tên cùng logo nhà tài trợ Standard Chartered của câu lạc bộ như thường lệ thì chiếc áo mới có in dòng chữ “Seeing is Believing” và Logo của tổ chức này trên ngực.
 
Liverpool đổi <strong>áo bóng đá cao cấp sf</strong> trong trận chiếc với MU
 
Liverpool sẽ mặc chiếc áo bóng đá đặc biệt này ở đại chiến với Man United sau đó trở lại với chiếc áo bóng đá cao cấp sf in tên cũng như logo nhà tài trợ Standard Chartered. Đây không phải là lần đầu tiên Liverpool mặc chiếc áo in dòng chữ cũng như logo của Seeing is Believing.
Vào năm 2014, The Kop cũng từng diện chiếc áo với thông điệp Seeing is Believing cùng logo của tổ chức này ở trận đấu với Tottenham. Ở trận này, Liverpool đã chơi thăng hoa khi vùi dập Spurs 4-0. NHM The Kop kì vọng các cầu thủ con cưng của mình sẽ làm được điều tương tự trước Quỷ đỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top