Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Luis Suarez trong lần trả lời phỏng vấn gần đây nhất đã tiết lộ về việc anh sẽ trở lại Ajax trước khi giải nghệ, sau khi rời câu lạc bộ Barca

Suarez khoác áo đá banh chính hãng Ajax trước khi giải nghệ

Ajax là điểm dừng chân thứ 2 của Suarez kể từ khi tới Châu Âu. Đây cũng là nơi đưa anh dần tỏa sáng trên đấu trường Châu Âu với thành tích 111 bàn trong 159 lần ra sân sau 4 mùa bóng. Mùa giải 2009/2010 trong 48 trận ra sân Suarez ghi được 49, một hiệu suất không hề thấp.
 
Luis Suarez và chiếc áo bóng đá đẹp nhất 
 
Rời Ajax vì áp lực dư luận cũng như hậu quả từ hành động cắn Otman Bakkal trong trận gặp PSG giải bóng đá Hà Lan. Suarez ngày càng thành công trên con đường sự nghiệp và nhất là những thành tích vô tiền khoáng hậu anh dành được cùng câu lạc bộ hiện tại Barcelona.
Cách đây vài ngày anh đã nhận được giải thưởng chiếc giày vàng cực kỳ cao quý và cũng là sự công nhận tài năng đối với một cầu thủ ghi 35 bàn thắng trong mua La Liga 2015/2016 vừa qua.
 
Suarez khoác áo bóng đá Barca
 
Hiện tại vẫn chưa phải lúc để Suarez nghỉ ngơi nhưng anh đã ngỏ ý về kế hoạch trở lại khoác ao bong da hang thai lan Ajax trước khi giải nghệ. Đây cũng như là lời cảm ơn dành cho đội bóng đã đưa tên tuổi Suarez vang vọng khắp Châu Âu để anh có được thành công như ngày hôm nay. Đây có lẽ là một trong những chiếc áo bóng đá đẹp nhất đối với Luis Suarez.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top