Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Thời gian vừa qua Cristiano Ronaldo thi đấu với phong độ khá tệ hại trong màu áo CLB Real Marid. Việc trở về đội tuyển quốc gia tạm thời bỏ lại bộ quan ao da bong hang thai lan và đối diện với các đối thủ yếu trong vòng lại World Cup 2018 có vẻ đã giúp anh lấy lại phong độ, cảm giác ghi bàn tuyệt vời của mình.

CR7 thi đấu thăng hoa với Bồ Đào Nha

Đúng như vậy, trong trận đấu gần đây với Andorra, CR7 thi đấu cực thăng hoa với cơn mưa bàn thắng, một mình anh ghi 4 bàn góp phần giúp đội tuyển Bồ Đào Nha "hành" Arndorra với tỷ số chung cuộc 6-0.
 CR7 thi đấu thăng hoa trong màu áo ĐTQG
Rạng sáng ngày 11/10 đội tuyển Bồ Đào Nha lại có 1 trận đấu  trên sân khách trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 với đảo Faroe. Tiếp tục hành trình tìm lại cảm hứng thi đấu khi không mặc quan ao da bong hang thai lan với một đối thủ tầm vóc kém hơn hẳn nếu thắng đây sẽ là một sự kích thích rất tốt với cầu thủ mang áo số 7 của chúng ta nhưng cũng không nên quá chủ quan vì hiện tại đảo Faroe đang có những trận đấu cực thăng hoa khi dành 4 điểm sau 2 trận đấu.
Đảo Faroe thi đấu thăng hoa nhất trong lịch sử
Dù thế nào đi nữa cả với Bồ Đào Nha hay cá nhân CR7 cũng không cho phép thất bại ở trận đấu này. Chiến thắng Faroe sẽ là một lợi thế lớn trong cuộc cạnh tranh giành vé trực tiếp với Thụy Sỹ - một đối thủ không hề yếu kém
Những người hâm mộ Bồ Đào Nha và CR7 đều đang chờ mong một trận đấu thăng hoa tiếp theo của "anh bảy" để giành trọn 3 điểm.

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs đảo Faroe

Đảo Faroe: Nielsen; Tor Naes; Viljomur Davidsen; Atli Gregersen; Sonni Nattestad; Hansson; Frodi Benjaminsen; Brandur Hendriksson; Vatnhamar; Joan Simun Edmundsson; Rene Shaki Joensen.
Bồ Đào Nha: Patricio; Pepe; Raphael Gurreiro; Jose Fonte; Joao Cancelo; Moutinho; Bernardo Silva; Andre Gomes; Nani; Ronaldo; Andre Silva.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top