Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Để thành công như hiện tại, áo đá banh Thái Lan ngoài chau chuốt liên tục cải thiện các thiết kế của mình, liên tục cho ra các mẫu áo đá banh Thái Lan mới thì vấn đề chất liệu cũng cực kỳ quan trọng. Chất liệu vải sản xuất áo đá banh Thái Lan đã đứng ở một tầm cao khác mà khó có nhà sản xuất nào có thể bắt kịp. Công nghệ mà họ sử dụng là gì?

Bí mật công nghệ áo đá banh Thái Lan đang sử dụng

Công nghệ DRI-FIT trên áo bóng đá

Công nghệ này sử dụng hầu hết trên các mẫu áo đá banh Thái Lan sử dụng chất liệu polyester giúp thấm hút mồ hôi nhanh chóng và liên tục di chuyển nhờ độ trơn của vải làm bay hơi mồ hôi một cách nhanh chóng. Mặc áo sử dụng công nghệ này có thể thích hợp với mọi cường độ vận động. Ngoài ra công nghệ DRI-FIT còn có thể chống tia UV bảo vệ da khi hoạt động dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.
Công nghệ Dri-fit trên áo đá banh thái lan
 

Công nghệ THERMA-FIT

Áo đá banh Thái Lan là một thứ khá lạ lẫm với chúng ta đơn giản vì công nghệ này loại áo sử dụng công nghệ này dành cho môi trường nhiệt độ âm ở các xứ lạnh. THERMA-FIT có các sợi lông nhỏ giúp ngăn thoát nhiệt cơ thể đồng thời chắn gió, chắn lạnh từ môi trường bên ngoài. Nó có thể giữ ấm cho bạn ngay cả khi không hoạt động.
Công nghệ Therma-fit trên áo đá banh thái lan

Công nghệ STORM-FIT

Áo đá banh Thái Lan làm từ sợi polyester cực kỳ nhuyễn va một lớp mỏng laminate với lỗ thông li ti giúp chống toàn bộ nước và gió lạnh từ bên ngoài nhưng hoàn toàn có thể thoát mồ hôi từ bên trong. Đây là loại vải chống nước đặc biệt dành cho các loại vận động trong điều kiện ẩm ướt , lạnh và nhiều gió, nó sẽ làm bạn cảm thấy ấm cơ thể và hoàn toàn thoải mái.
Công nghệ Storm-fit trên áo đá banh thái lan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top