The Face Tập 7 FULL HD vào 20h ngày 30/7/2016

Một thử thách bất ngờ, một khách mời bất ngờ, một chiến thắng bất ngờ và một màn loại bất ngờ. Tất cả chỉ có trong The Face Vietnam tập 7 phát sóng vào tối thứ 7 tuần này.
Cô gái mạnh mẽ như Mai Ngô bật khóc, HLV bản lĩnh như Lan Khuê cũng bật khóc, vì Lan Khuê là HLV đầu tiên bại trận khi The Face Vietnam mới đi được nửa chặng đường hay vì lý do nào khác?
The Face Vietnam tập 7 đã đi được 1 phần 2 chặng đường và cô nàng Ngọc Loan ở ‪Team Phạm Hương‬ bật lên trở thành ứng cử viên sáng giá với gương mặt xinh đẹp nhất nhì nhà chung cùng thân hình tuyệt mỹ, cái thiếu ở Loan đó chính là cá tính cũng như sự đa dạng trong phong cách, liệu Ngọc Loan có kịp bức phá để trở thành cái tên hàng đầu làm HLV Phạm Hương yên tâm và các đối thủ khác phải dè chừng?
Cập nhật xếp hạng "Sự hiện diện cuối cùng" (28/7)
Sau một tuần, vâng, chỉ sau một tuần thôi, Team Lan Khuê đã làm một cuộc "lật đổ" ngoạn mục khi 3/4 thành viên của đội Lan Khuê đều nằm trong Top 5 bình chọn cao nhất, Mai Ngô vượt lên đứng đầu với số phiếu siêu khủng, tiếp ngay sau là Kim Chi và Thu Hiền. Bảo Ngọc từ vị trí chót bảng cũng "bay" thẳng lên vị trí #7. Các thí sinh của Team Hồ Ngọc Hà vẫn đang duy trì thứ hạng trong Top giữa, còn Team Phạm Hương hoàn toàn bị"đẩy" ra ngoài cuộc chơi khi tranh nhau "giữ" các vị trí cuối bảng, chỉ duy nhất An Nguy còn bám trụ trong Top 5. Liệu các tập sắp tới có còn cuộc "soán ngôi" nào gây sốc nữa không?
Cùng đón xem The Face Tập 7 cùng Quần Áo Nam Dragonshopstyle.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top