Nóng mặt với các bức hình được cho của một sư thầy ở Nha Trang (Ảnh chụp màn hình)
Được biết những hình ảnh nam nữ không áo quần và clip của đôi nam nữ này đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt.
Nội dung của các bức ảnh và clip được người đưa lên ghi rõ là hành vi hoang dâm của vị sư tên Thích Chúc Minh (chùa Từ Tôn, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa)
Những người vào xem đều cho rằng không thể tin nổi, bàng hoàng với hành vi của một người mặc áo tu hành. Một vị xuất gia theo đạo Phật sao lại có thể có những hành vi thú tính như vậy?
Trên thông tin từ Báo điện tử Khánh Hòa về vấn đề này cũng có đoạn: Chùa Từ Tôn – Hòn Đỏ ở Nha Trang do những hoạt động “không giống ai” của người trụ trì Thích Chúc Minh thời gian qua trở nên rất nổi tiếng.
Nổi tiếng bởi Hòn Đỏ là thắng cảnh cấp Quốc gia; tỉnh Khánh Hòa đã đồng ý giao quyền sử dụng đất 900m2 cho chùa nhưng người trụ trì không nhận, liên tục xây dựng trái phép ra ngoài khuôn viên được giao; nổi tiếng bởi những đại lễ cầu siêu, nhiều vị cán bộ đã nghỉ hưu do không có thông tin, lặn lội về dự…
Tháng 5/2011, sau bao nhiêu lần khất lần, thoái thác, ông Hồ Nguyễn Xuân Linh (pháp danh Thích Chúc Minh) đã thay mặt chùa Từ Tôn nhận Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất 900m2 được UBND tỉnh Khánh Hòa cấp ở Hòn Đỏ (phường Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang).
Khi thực hiện việc trùng tu tôn tạo, chùa cam kết không xây dựng thêm các hạng mục mới khi chưa có sự đồng ý của cơ quan chức năng. Thế nhưng suốt thời gian qua, những người sống ở chùa Từ Tôn liên tục có hành vi xâm hại danh thắng Hòn Đỏ.
Trích đoạn bài viết trên báo Khánh Hoà – ảnh chụp màn hình
Bạn Nguyễn Minh Hiếu (quận 6, TP.HCM) sau khi xem xong đã thốt lên: “Phật giáo sao lại có những ông thầy như thế này? Chuyện như vậy mà có thể làm được sao? Cần phải xác minh đoạn clip và hình ảnh và xử lý nghiêm”.Còn thầy Thích Minh Trí – Trụ trì chùa Phúc Lâm (Biên Hòa, Đồng Nai) trao đổi về việc người tu mà quan hệ tình dục thì mắc tội gì, cho rằng: “Nếu ai là người xuất gia mà làm điều này là đã phạm 1 trong 4 trọng giới của Ba La Di. Phạm giới này cũng có thể ví như hạt đậu mang đi luộc, không thể sống lại được.
Chính vì thế, người phạm trọng giới này giống như cây bị đứt ngọn không thể sống trở lại. Người tu cũng vậy, phạm trọng giới Ba La Di thì không còn giới thể tỳ kheo nữa mà phải hoàn tục, không được sống chung với Tăng đoàn nữa”.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét